วันจันทร์ที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557


วันนี้คุณกอดใครแล้วหรือยัง ?


*กอด* นั้นสำคัญอย่างไร กอดแล้วอุ่นใจ สบายใจ หรืออะไรก็ตาม   
                             
เมื่อคุณมักซบไปทางด้านซ้ายของอีกฝ่าย อาจเป็นเพราะนั่นคือตำแหน่งที่ตั้งของหัวใจ 
หากคุณ *กอด* เขาไว้นานเพียงพอ จังหวะการเต้นของหัวใจ 2 ดวง 
ก็จะเปลี่ยนเป็นจังหวะเดียวกัน ..ในที่สุด ฟิน ฟิน


กอด คือ เสื้อกันหนาวที่มีหัวใจ ไม่ีมีอะไรแทนไ้ด้
กอด คือ การแสดงความเป็นเจ้าของ ถึงคุณจะมีใครให้ *กอด* เพียงคนเดียว นั่นก็เพียงพอแล้ว
กอด คือ การให้และการได้รับ พร้อม ๆ กัน ในเวลาเดียว

กอด --  อาจจะหายากพอ ๆ กับเวลา ในอนาคต

กอด คือ ให้รู้ว่าเมื่อหัวใจอีกดวงมาเต้นอยู่ที่อกด้านขวาบ้าง 
เมื่อคุณถูก กอด คุณจะตัวเล็กลง 

เมื่อคุณ กอด คนอื่น คุณจะตัวใหญ่ขึ้น 

กอด คือว่า ฉันอยู่นี่
กอด ทำให้รู้ว่าเราไม่ได้อยู่คนเดียวบนโลก 

ภาษาพูดแทนความรู้สึกได้ แต่สำหรับบางเวลา การกอด อาจเป็นตัวช่วยที่ดีกว่า 

กอด คือ การแลกเปลี่ยน ความลับทางอารมณ์ ระหว่างกัน 
กอด ช่วยสลายทิฐิบางอย่างในใจเราได้ดี

เมื่อกลับบ้าน เข้าไป กอด คนที่คุณรัก ไม่ว่า สามี ภรรยา ลูก พ่อ แม่
บางครั้งเราไม่รู้ว่าเราต้องการ การกอด มากแค่ไหน จนกว่าจะได้กอดกัน แล้วรู้สึกอุ่นใจ

กอด คือ ทางสายกลางของการแสดงออกซึ่งความรัก ได้หลายหลายอารมณ์
กอด คือ การเต้นรำในจังหวะเดียวกัน ของหัวใจ

กอด ทำให้รู้ว่ายังมีคนอ้วนกว่าเรา เพราะเราโดนกอด
หากเราไม่เหลือใคร ให้กอดตัวเองเอาไว้ แค่พออุ่น และจะรู้ว่าเราสามารถกอดตัวเองได้

โดยไม่ต้องรอให้ใครมากอดเรา สุดท้ายแล้วคนเราก็ต้อง กอด ตัวเองในที่แคบ ๆ ของหัวใจ


0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น