วันจันทร์ที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

           มาสคาร่าปัดให้สวยเด้ง

          การแต่งหน้าให้สวยเริด เชิด ทุกครั้งก่อนออกจากบ้าน แม้ไม่ไปงานพิเศษอะไร 
ทำให้เราต้อง ลองแต่งหน้าเทรนด์ใหม่ๆ หรือว่าจนกว่าเราจะพบแนวแต่งหน้าสไตล์เราเอง หรืออยากจะสวยเจิดในวันพิเศษใดๆ หน้าเราต้องเปะ เผื่อว่าจะพบกับชายคนนั้นก็ได้
           
          เพราะคนเรานั้นมีขนตาไม่เหมือนกัน บางคนสั้นและบาง  บางคนยาวสวย แต่เพราะอยากมีขนตาที่ยาว งอนงาน เีรียงเส้นสวย ดูโดดเด่นเด้ง เข้าตาปิ้ง ปิ๊ง คือสิ่งที่ผู้หญิงอย่างเราๆ ถวิลหาและแสดงถึงตัวตนและความเป็นผู้หญิงได้อย่างชัดเจน แต่บางที่สาวๆ อาจมองข้างสิ่งเล็กๆ น้อยๆ ไป
* ดัดขนตาก่อน * 
สาวๆ ควรดัดขนตาให้เรียบร้อยเสียก่อนที่จะปัดมาสคารา  การปัดมาสคาราก่อนอาจจะทำให้ที่ดัดขนตา ติดคราบของมาสคาราหนึบหนับได้ และทำให้ขนตาหลุดร่วงและหลุด           หักงอ ทำให้ดูไม่เป็นธรรมชาติ  
* เก็บแปรงสำหรับปัดไว้ใช้ใหม่ *  
มาสคาราที่่เราใช้หมดแล้ว แต่เราจะยังจะใช้ประโยชน์จากแปรงอีก  
โดยการนำมาล้างน้ำให้สะอาด ผึ่งให้แห้ง แล้วนำมาใช้เวลาที่มาสคาราติดกันเป็นก้อน หรืออยากให้ขนตาดูยาวเป็นแพ เรียงเส้นสวย แต่ขอย้ำควรทำความสะอาดทุกครั้งที่จะนำมาใช้
* ปัดทับ 2-3 ชั้น * 
 การลงทับมาสคาราทำให้เราได้ขนตาที่ยาวเป็นแผสวยงาม แต่ควรเว้นระยะให้มาสคาราแห้งพอหมาดๆ แล้วลงทับไปไ้ด้อีก 2-3 ครั้ง แต่ไม่ควรมากเกิน 
เพราะจะทำใ้ห้มาสคารา จับตัวเป็นก้อน เดี๋ยวจะไม่สวยแทนที่จะสวยเด้ง

* ติดขนตาปลอม * 
แม้ว่าเราติดขนตาปลอมเราก็ต้องดัดขนตาเสียก่อนและปัดมาสคารา เพื่อความแนบเนียนของขนตา         ไม่ทำให้มีรอยระหว่าง ขนตาปลอมและขนตาจริง

* อย่าตัดสินที่ราคา * 
เพราะว่ามาสคาราเป็นหนึ่งในเมคอัพไอเท็มที่่มีแบรนด์ตั้งแต่ ราคาย่อมเยาไปจนถึงแบรนด์หรูๆ เื่มื่อเป็นอย่างนี้แล้วก็แล้วแต่กำลังเงินของกระเป๋าสตางค์ของเราจ้า สาวๆ
                            อย่างของมิสทีนในบ้านเรา มีตั้งแต่ราคาย่อมเยา จนถึงราคาหรู
   ขอแนะนำมาสคารา CANMAKE DOLLY  LASH BASE
เป็นมาสคาราเบส เพื่อขนตาหนางอนงามเรียงเส้น 
แก้ปัญหาขนตาน้อยและบางด้วยเนื่้อเบสที่อุดมไปด้วยไฟเบอร์  ราคา ประมาร 289 บาท
ขอบคุณภาพจากอินเตอร์เน็ต

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น