วันพฤหัสบดีที่ 8 มกราคม พ.ศ. 2558

สวย เสริม เติมแต่ง แบบพิเศษ

ความงามของผิวสวย ไม่ควรมองข้ามขั้นตอนพิเศษนี้ไป แม้กิจวัตรประจำวันของเราที่ดูแลผิวหน้าอย่างดีแล้ว แต่บางครั้งยังไม่ดีพอก็เป็นได้ เพื่อให้ผิวสวยอยู่คู่กับเราตลอดไป มาลองดูว่าเราได้ทำสิ่งต่างๆ นี้ไปแล้วบ้างหรือยัง มาดูกันค่ะ



1. ครีมนวดหน้า 
คุณสาวๆที่รักสวยรักงาม รู้อยู่แล้วว่า ควรนวดหน้าอย่างน้อย สองอาทิตย์ / ครั้ง หรือเดือนละครั้งเป็นอย่างน้อย เพราะการนวดหน้าช่วยกระตุ้นการไหลเวียนโลหิตที่ผิว ขับของเสีย ทำความสะอาดผิวอย่างล้ำลึก ยิ่งกว่าการทำความสะอาดประจำวัน ช่วยกระตุ้นการทำงานของกล้ามเนื้อ เพื่อให้ผิวกระชับ 
สาวๆ จะนวดที่สถาบันความงาม หรือเคาร์เตอร์ หรือที่บ้านก็ตามสะดวก 



2. การสครับผิว

ด้วย สิ่งแวดล้อม หรือ มลภาวะ ต่างๆ รอบๆตัวเราในปัจจุบันทำให้ผิวเราผลัดเซลล์ผิวไม่ทันทำให้มีเซลล์เสื่่อมสภาพตกค้างอยู่ที่ใบหน้า 
การสครับผิวหรือการขัดผิว เป้นขััั้นตอนสำคัญและจำเป็นก็ว่าได้ เซลล์ที่ตายตกค้างที่ผิวหนังเป็นตัวการขวางการบำรุงผิวหน้าของเราอย่างมาก บางคนเวลาทาอะไรลงไปผิวก็ไม่ซึม ทำให้ผิวหน้าดูหมองคล้ำ ไม่กระจ่างใส ดูโทรม เข้าไปอีก แถมความหยาบกร้านเข้าไปอีก แต่การสครับช่วยให้ผิวหน้าดีขึ้นได้ เพียงสัปดาห์ละครั้ง จะทำให้ผิวรับครีมบำรุงต่างๆ ได้ดียิ่งขึ้น ไม่เชื่อลองทำดูนะค่ะ



3. อุปกรณ์เสริมพิเศษ

อุปกรณ์เสริมนี้ มีทั้งแปรงต่างๆ  หัวขัดฟองน้ำ ลูกกลิ้งผิวหน้า ลูกกลิ้งรอบดวงตา  
เลือกใช้ตามความถนัด หรือใช้มือนวดก็ได้ ตามแต่สะดวกเรา




ข้อมูลจากดิฉัน ภาพจากอินเตอร์เน็ต เรียบเรียงโดยบ้านบิวเบสท์

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น