วันจันทร์ที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

เริม

 
เริม โรคที่เป็นได้ทุกที่ และสามารถทำให้เราเจ็บปวด อาจมีอาการคัน เจ็บจี้ดๆ  ปวดแสบปวดร้อน
ที่บริเวณแผล เมือเป็นแล้วสามารถเป็นซ้ำๆ ได้อีก เพราะร่างกายที่อ่อนแอและรับเชื้อได้ง่าย ไม่เว้นตรงไหนของร่างกาย ปาก ตา แขน ต้นขา อวัยวะเพศ จะมีตุ่มน้ำใสบริเวณที่ติดเชื้อ หากเป็นการติดเชื้อครั้งแรกจะมีอาการค่อนข้างรุนแรงและหายช้า แต่ถ้าหากเป็นการติดเชื้อซ้ำ อาการจะไม่รุนแรงและหายได้เร็วกว่า

จากประสบการณ์ของตัวเองเป็นเริมที่อวัยวะเพศ มันเจ็บปวดแสนสาหัส เดินก็ไม่ได้เพราะมันลุกลามไปที่ปากมดลูก ต้องหาหมอมียาเหน็บ ยากิน ก็ต้องทนๆกันไป และมันมาสำแดงเดชตอนจะคลอดลูกอีกครั้งแต่แผลหายเสียก่อน ถ้าแผลไม่หาย ก่อนคลอด เด็กทารกในครรภ์มีความเสี่ยงที่จะติดเชื้อไวรัสเฮอร์พีส์ ซิมเพล็กได้ทั้ง 2 ชนิด

ในขณะคลอดซึ่งอาจเป็นอันตรายต่อสุขภาพ และอาจร้ายแรงจนทำให้เสียชีวิตได้ ดังนั้นสตรีมีครรภ์ที่เคยมีการติดเชื้อของเริมควรอยู่ภายใต้การดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด

จากญาติที่ใกล้ชิด เป็นเริมที่ตา ต้องทำให้สูญเสียดวงตาข้างนั้นไป เพราะเชื้อลามเข้าตา

เริมมีสาเหตุเกิดจากเชื้อไวรัสเฮอร์พีส์ ซิมเพล็กซ์ (Herpes Simplex Virus: HSV) 
เชื้อไวรัสดังกล่าวแบ่งออกเป็น อีก 2 ชนิดย่อย ๆ คือ HSV-1 และ HSV-2 ซึ่งสามารถติดต่อกันได้จากคนสู่คนผ่านการสัมผัสเชื้อโดยตรง ผ่านทางการสัมผัสกับแผล และการใช้ของใช้ส่วนตัวร่วมกับผู้ที่ติดเชื้อ หรือทางเพศสัมพันธ์และกิจกรรมทางเพศที่ไม่มีการป้องกัน รวมถึงการใช้ของเล่นทางเพศร่วมกันก็สามารถทำให้ติดเชื้อได้อีกด้วย

ไม่ว่าจะเป็นเริมที่ไหน ก็สามารถส่งผลให้เกิดภาวะแทรกซ้อนได้หากไม่ได้รับการรักษาอย่างถูกต้อง โดยการติดเชื้ออาจลุกลามไปที่อวัยวะอื่น ๆ 


 

การเป็นเริม อาจมีอาการคัน เจ็บจี้ดๆหรือปวดแสบปวดร้อนบ้าง ต่อมาจะมีอาการบวมและอีก 2-3 วัน
จะมีตุ่มน้ำพองใสเหมือนหยดน้ำเล็กๆ มีขอบแดง ตุ่มน้ำมักจะแตกออกใน 24 ชั่วโมงและตกสะเก็ดเป็นแผลถลอกตื้นๆ ตุ่มอาจจะรวมเป็นกลุ่มใหญ่และเป็นแผลกว้างทำให้ปวดมาก 

โดยทั่วไปหากรักษาความสะอาดได้ดีไม่ให้ติดเชื้อซ้ำหรือมีหนอง แผลที่เกิดจากตุ่มจะหายเองได้ใน 2-3 สัปดาห์ ตำแหน่งที่พบได้บ่อยได้แก่ ปาก ริมฝีปาก ตา เมื่อแผลแห้งแล้วจะไม่ติดต่อ ระหว่างที่เป็นผื่นต่อมน้ำเหลืองใกล้ๆเช่นรักแร้หรือขาหนีบอาจจะโต และอาจจะมีไข้ปวดเมื่อยตามตัวได้ 

ช่วงนี้เชื้ออยู่ในร่างกายโดยที่ไม่เกิดอาการอะไรเลยเหมือนปกติทั่วไป แต่เชื้อก็อาจจะแบ่งตัวและสามารถติดต่อได้โดยเฉพาะเชื้อที่อวัยวะเพศแม้ว่าจะไม่มีผื่น
การเป็นซ้ำ เมื่อมีการติดเชื้อครั้งแรกแล้ว หลังจากนั้นจะมีการกลับเป็นผื่นใหม่เป็นระยะๆ เนื่องจากร่างกายกำจัดเชื้อไวรัสได้ไม่หมด การกลับมาเป็นใหม่ของโรคเริมแต่ละครั้งมักมีอาการน้อยกว่าและเป็นเกิดเป็นพื้นที่น้อยกว่าไม่ค่อยมีไข้ แต่มักเป็นบริเวณใกล้ๆกับที่เดิมโดยเฉพาะที่อวัยวะเพศ ผู้ที่เป็นโรคนี้มาแล้วมักรู้สึกว่ามี อาการเตือนนำมาก่อน ได้แก่ตุ่มน้ำมาก่อน 1–3 วัน เจ็บเสียวแปลบๆ คันยุบยิบ ปวดแสบปวดร้อนในบริเวณรอยโรคเดิม
ผู้ที่เป็นมักจะรำคาญ เพราะการเป็นเริมครั้งถัดๆ มา จะไม่ใช่เป็นการติดเชื้อใหม่ แต่เป็นเชื้อเดิมที่หายแล้วแต่จะซ่อนตัวอยู่ในบริเวณปมประสาทที่อยู่ใกล้เคียงในร่างกายคุณ เมื่อมีการกระตุ้น ก็จะย้อนแนวเส้นประสาทออกมาแสดงอาการได้อีก
สุขอนามัยที่ดีเป็นสิ่งสำคัญอย่างมากเมื่อคุณผู้หญิงเริ่มมีอาการของโรคเริม การดูแลแผลเริมอย่างถูกวิธีจะช่วยให้แผลหายเร็วขึ้น และลดโอกาสการแพร่กระจายไปถึงผู้อื่น ลองมาฟังคำแนะนำเคล็ดลับน่ารู้ในการดูแลและควบคุมโรคเริม
- เมื่อร่างกายอ่อนแอ มีความเครียด การทำงานหนักมากเกินไป นอนหลับพักผ่อนไม่เพียงพอ             ภูมิต้านทานของร่างกายลดน้อยลง ทำให้ติดเชื้อไวรัสได้ง่ายขึ้น หรือถ้าเป็นโรคนี้อยู่แล้ว ก็จะมีอาการโรคแย่ลง ระยะเวลาเป็นโรคนานขึ้น หรือกลับมามีการกลับมาเป็นซ้ำได้บ่อยยิ่งขึ้น
- เชื้อไวรัสเริมชอบอากาศร้อนชื้นเหงื่อออกง่ายและเกลียดความแห้งสะอาด อย่าใช้สิ่งใดๆ ไปปิดหรือพันบริเวณแผลเริม ความแห้งและอากาศที่ถ่ายเทได้ดีจะช่วยให้แผลหายเร็วขึ้น พยายามซับและดูแลแผลให้แห้งตลอดเวลา
- ถ้าตุ่มน้ำใสแตกออกมา ให้ทำความสะอาดแผลเริมด้วยน้ำสบู่และน้ำสะอาดก็เพียงพอแล้ว
- อย่าแกะสะเก็ดแผลเริม ไม่ได้ช่วยให้หายเร็วขึ้นเลยครับ
- สวมใส่เสื้อผ้าที่ไม่คับแต่หลวมสบายอากาศถ่ายเทสะดวก การใส่ชุดชั้นในที่เป็นไนลอนจะทำให้อับชื้นง่าย ควรใช้เสื้อผ้าที่มาจากใยธรรมชาติก็จะโล่งโปร่งสบาย อย่าใช้ผ้าเช็ดตัวร่วมกับผู้อื่นจะได้ไม่แพร่เชื้อต่อไป
- ถ้าปวดแผลให้ใช้ยาระงับปวดทั่วๆไป
- หากมีแผลบริเวณปากช่องคลอด จะปวดแสบแผลเวลาปัสสาวะได้ การนั่งแช่ก้นในน้ำอุ่นจะบรรเทาปวดแสบได้ผล

11 ความคิดเห็น :

  1. โปรดอ่าน เริม ของฉันรักษา
    ฉันวินิจฉัยเมื่อวันที่ 17 เมษายน 2015 และพบว่าฉันเป็นโรค เริม ในเชิงบวกฉันกลัวเพราะไม่มีวิธีรักษาไวรัสเฮอร์เป้ซิมเพล็กซ์ แต่ในปัจจุบันนี้บางคนยังไม่เชื่อว่ามีการรักษาไวรัสเฮอร์เป้ซิมเล่อร์ไวรัสซึ่งสามารถรักษาให้หายได้ รากและสมุนไพรแอฟริกันและ
    แพทย์ของเราที่นี่ในประเทศสหรัฐอเมริกาไม่กี่คนที่รู้เกี่ยวกับยาสมุนไพรแอฟริกันสามารถรักษา ไวรัสเริม แต่พวกเขาเลือกที่จะซ่อนมันจากเราเพียงเพื่อให้การขายของสมุนไพรเฮิร์ตซ์ ฉันได้ค้นคว้าหาทางออนไลน์เพื่อกำจัดโรคของฉันฉันเห็นความคิดเห็นเกี่ยวกับแพทย์ทางสมุนไพรในอินเทอร์เน็ตชื่อ คุณหมอ หมอโมฮัมเหม็ด ที่รักษาโรคต่างๆด้วยยาสมุนไพรที่มีประสิทธิภาพของเขาฉันได้ติดต่อเขาเกี่ยวกับ whats-app สนทนากับเขาอธิบาย ตัวของตัวเองกับเขาเขาบอกว่าเขาสามารถรักษา ไวรัสเริม ได้อย่างสมบูรณ์แบบเขาให้ฉันคำขอของเขาที่ฉันส่งให้เขา ภายใน 5 วันเขาส่งฉันยาสมุนไพรผ่านอัพจัดส่งบริการส่งและบอกฉันว่าจะใช้ยาเป็นเวลา 3 สัปดาห์เพื่อให้หายฉันได้สำหรับ 3 สัปดาห์ภายใน 3 สัปดาห์นี้ฉันสังเกตเห็นการเปลี่ยนแปลงใหญ่มากในสุขภาพของฉันและฉัน ใหม่บางสิ่งที่ดีเกิดขึ้นแล้วฉันไปยืนยันผลของฉันมันเป็นอย่าง Negative.The แพทย์ที่ใหม่ฉันเป็น เริม บวกถามฉันว่ามาฉันเป็นลบสิ่งที่ได้เอาการรักษาและได้ฉันได้รับยานี้จาก และฉันได้กำจัดมันฉันบอกเขาทุกสิ่งเกี่ยวกับยาสมุนไพรที่รักษาฉัน จินตนาการแพทย์บอกฉันไม่ให้ใครรู้เกี่ยวกับเรื่องนี้ฉันไม่ได้ช็อก แต่ฉันรู้ว่าพวกเขารู้เกี่ยวกับการรักษาด้วยสมุนไพร แต่เลือกที่จะซ่อนไว้ในอื่น ๆ เพื่อทำยอดขายในสมุนไพรเฮิร์ตซ์ ไม่ต้องทิ้งไว้ข้างหลังหากคุณอ่านรายชื่อนี้ดร. โมฮัมเหม็ดเมื่อ herbalcure12@gmail.com หรือ whapsapp / โทร + 2349036036397 นอกจากนี้ยังสามารถรักษาหลายโรคเพียงติดต่อเขา

    ตอบลบ
  2. โปรดอ่าน เริม ของฉันรักษา
    ฉันวินิจฉัยเมื่อวันที่ 17 เมษายน 2015 และพบว่าฉันเป็นโรค เริม ในเชิงบวกฉันกลัวเพราะไม่มีวิธีรักษาไวรัสเฮอร์เป้ซิมเพล็กซ์ แต่ในปัจจุบันนี้บางคนยังไม่เชื่อว่ามีการรักษาไวรัสเฮอร์เป้ซิมเล่อร์ไวรัสซึ่งสามารถรักษาให้หายได้ รากและสมุนไพรแอฟริกันและ
    แพทย์ของเราที่นี่ในประเทศสหรัฐอเมริกาไม่กี่คนที่รู้เกี่ยวกับยาสมุนไพรแอฟริกันสามารถรักษา ไวรัสเริม แต่พวกเขาเลือกที่จะซ่อนมันจากเราเพียงเพื่อให้การขายของสมุนไพรเฮิร์ตซ์ ฉันได้ค้นคว้าหาทางออนไลน์เพื่อกำจัดโรคของฉันฉันเห็นความคิดเห็นเกี่ยวกับแพทย์ทางสมุนไพรในอินเทอร์เน็ตชื่อ คุณหมอ หมอโมฮัมเหม็ด ที่รักษาโรคต่างๆด้วยยาสมุนไพรที่มีประสิทธิภาพของเขาฉันได้ติดต่อเขาเกี่ยวกับ whats-app สนทนากับเขาอธิบาย ตัวของตัวเองกับเขาเขาบอกว่าเขาสามารถรักษา ไวรัสเริม ได้อย่างสมบูรณ์แบบเขาให้ฉันคำขอของเขาที่ฉันส่งให้เขา ภายใน 5 วันเขาส่งฉันยาสมุนไพรผ่านอัพจัดส่งบริการส่งและบอกฉันว่าจะใช้ยาเป็นเวลา 3 สัปดาห์เพื่อให้หายฉันได้สำหรับ 3 สัปดาห์ภายใน 3 สัปดาห์นี้ฉันสังเกตเห็นการเปลี่ยนแปลงใหญ่มากในสุขภาพของฉันและฉัน ใหม่บางสิ่งที่ดีเกิดขึ้นแล้วฉันไปยืนยันผลของฉันมันเป็นอย่าง Negative.The แพทย์ที่ใหม่ฉันเป็น เริม บวกถามฉันว่ามาฉันเป็นลบสิ่งที่ได้เอาการรักษาและได้ฉันได้รับยานี้จาก และฉันได้กำจัดมันฉันบอกเขาทุกสิ่งเกี่ยวกับยาสมุนไพรที่รักษาฉัน จินตนาการแพทย์บอกฉันไม่ให้ใครรู้เกี่ยวกับเรื่องนี้ฉันไม่ได้ช็อก แต่ฉันรู้ว่าพวกเขารู้เกี่ยวกับการรักษาด้วยสมุนไพร แต่เลือกที่จะซ่อนไว้ในอื่น ๆ เพื่อทำยอดขายในสมุนไพรเฮิร์ตซ์ ไม่ต้องทิ้งไว้ข้างหลังหากคุณอ่านรายชื่อนี้ดร. โมฮัมเหม็ดเมื่อ herbalcure12@gmail.com หรือ whapsapp / โทร + 2349036036397 นอกจากนี้ยังสามารถรักษาหลายโรคเพียงติดต่อเขา

    ตอบลบ
  3. ฉันได้รับการเยียวยาของต้นเฮเทอร์โดย DR SAGBO DIBA
    ฉันสัญญากับดร. ซาบุบะไดบาว่าฉันจะแชร์คำเบิกความนี้บนอินเทอร์เน็ต
    ฉันมีสัญญาณของ STD แต่ฉันไม่แน่ใจว่าใคร หลังจากนั้นฉันก็ไป
    ไปดูพยาบาล เธอมองไปที่อวัยวะเพศของฉันและแรกบอกว่า
    อาจเป็นเพียงผื่นเธอวิ่งทดสอบแล้วเธอบอกว่ามันดูเหมือนอวัยวะเพศ
    หูดและฉันอาจมีเริม มันได้รับการยืนยันในภายหลัง HERPES เธอให้
    ฉันยาบางอย่างสำหรับโรคเริมและครีมสำหรับหูดบาง ยังคง
    ไม่ได้ทำงานฉันรู้สึกเศร้าคิดว่าฉันจะไม่ดี
    อีกครั้ง ฉันเข้าเยี่ยมชมโรงพยาบาลทั้งหมดในสภาพไร้สาระของฉันไม่เคยมีฉันดีขึ้น
    ถูกกำหนดให้ได้รับการรักษาดังนั้นวันหนึ่งฉันจะท่องอินเทอร์เน็ตและฉันเห็น
    คำให้การของดาเวาแอตกินส์เกี่ยวกับวิธีที่ดร. ซาบบะดาบะช่วยให้เขาและเขา
    ภรรยาของ Herpes Simplex อวัยวะเพศด้วย 20 วันฉันคิดเกี่ยวกับมัน
    บางสัปดาห์ดังนั้นฉันจึงตัดสินใจที่จะให้มันลองดังนั้นฉันเอาการติดต่อและเขียนของเขา
    เขาที่อยู่อีเมลของเขา ฉันบอก Dr Sagbo เกี่ยวกับปัญหาสุขภาพของฉันและ
    เขามั่นใจฉันของการรักษา เขาเตรียมยาสมุนไพรของเขาและส่งไปให้
    ผม. ฉันใช้เวลา 20 วัน ก่อนที่จะครบ 20 วัน
    ฉันเอายา, blisters และ Warts บนร่างกายของฉันถูกล้างออก
    ในเวลาเพียง 14 วันก่อนที่มันจะเป็น 20 วันมันก็หายไปอย่างสิ้นเชิง ฉันเคย
    มีความสุขมากที่ได้ไปตรวจสุขภาพและบอกว่าฉันเป็นอิสระจาก
    ไวรัสอย่างสมบูรณ์ ตอนนี้ฉันสบายดี กรุณาถ้าคุณกำลังทุกข์ทรมาน
    โรคเรื้อรังและร้ายแรงเช่นเอชไอวี / เอดส์, โรคมะเร็ง, โรคเริม, โรค,
    เนื้อเยื่อของเหลว, โรคหัดขับถ่าย / ไอซิ่ง, โรคไตเรื้อรัง, GERNITAL WARTS,
    โรคกระเพาะปัสสาวะริดสีดวงทวาร, มะเร็งปากมดลูก, โรคไต, โรคไตและโรคกระเพาะ, มะเร็งตับ
    และอื่น ๆ อีกมากมายเขาบอกฉันว่าเขารักษาพวกเขาทั้งหมดโปรดติดต่อเขาทันที
    เกี่ยวกับรายละเอียดของเขาที่ฉันได้รับ
    EMAIL ADDRESS = drsagbo6088@gmail.com
    WHATSAPP = +2347019642881

    ตอบลบ
  4. Am Devi อยู่ที่นี่อีกครั้งเพื่อกล่าวคำขอบคุณบิ๊ก Dr.Sagbo สำหรับการทำ Me
    หญิงที่สมบูรณ์อีกครั้งฉันติดเชื้อเอชไอวี / เอดส์เป็นเวลา 5 ปีฉัน
    ได้รับการอธิษฐานอย่างจริงจังต่อพระเจ้าและกำลังค้นหาการรักษา ฉันมา
    เดือนสุดท้ายที่นี่เพื่อค้นหาแนวทางแก้ไขปัญหาของฉันและฉันเห็น A
    ความคิดเห็นของคนพูดคุยเกี่ยวกับแพทย์ที่แตกต่างกันโดยเฉพาะอย่างยิ่ง
    Dr Sagbo Diba และจิตวิญญาณของฉันสั่งให้ฉันเลือก Dr.Sagbo และฉัน
    ติดต่อเขาเขาส่งฉันยาสมุนไพรและกำกับฉันเกี่ยวกับฉัน
    จะกินยาเป็นเวลา 15 วันฉันจึงไปและเพื่อทดสอบ
    ผลของฉันออกมาเป็นลบ ฉันมีความสุขมากฉันแบ่งปันน้ำตาของ
    ความสุขและฉันได้ใช้มันเมื่อฉันเองเพื่อพิสูจน์เกี่ยวกับ
    วิธีการที่พระเจ้าใช้ Dr.Sagbo เพื่อแก้ปัญหาของฉันฉันเป็นผู้หญิงสะอาด Now,
    ไม่มีไวรัสใด ๆ เขาบอกผมว่าเขายังรักษาโรคเช่นโรคเอดส์, โรคหลอดเลือดฝอย,
    ความรุนแรง, ตับ, ลูเทีย, มะเร็ง, เฮอร์ชีย์หรือสิ่งแปลกปลอมอื่น ๆ
    โรคและแก้ปัญหาอื่น ๆ คุณสามารถมีความสุขเช่นฉันโดย
    การติดต่อกับ Dr Sagbo และฉันสัญญาว่าคุณจะไม่เสียใจ แต่ยังเป็น
    มีความสุขเหมือนฉันอีกครั้งโดย Calling และ WHATSAPP HIM: +2347019642881
    อีเมลของเขา: drsagbo6088@gmail.com

    ตอบลบ
  5. โรคเริมเป็นเรื่องปกติมาก เราจำเป็นต้องรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องนี้ คนที่อาศัยกับโรคเริมฉันต้องการจะแบ่งปันกับคุณว่าฉันได้กำจัดโรคเริมในร่างกายของฉันและฉันต้องการให้คุณรู้ว่าเริมเป็นหนึ่งในโรคที่น่ากลัวทุกคนต้องพยายามที่จะกำจัดถ้าคุณมีมันก่อนที่จะออก ของมือ ฉันถูกรักษาจากโรคเริมโดยการใช้ยาสมุนไพรดร. Sagbo ส่งให้ฉันผ่านทาง บริษัท จัดส่งเอกสารฉันเอายาเป็นเวลา 20 วันและวันนี้ฉันหายขาด หลายคนออกมีไม่ทราบความสำคัญของยาสมุนไพร แต่ฉันนำมาให้คุณว่ายาสมุนไพรสามารถรักษาโรคเริมและโรคร้ายแรงอื่น ๆ คุณจะได้รับยาสมุนไพรของเขาโดยการติดต่อเขาผ่านเขา
    อีเมลที่: drsagbo6088@gmail.com หรือ
    WhasApp / โทรหาเขาที่ +2347019642881

    ตอบลบ
  6. เห็นได้ชัดว่าผู้ป่วยเอชไอวี / โรคมะเร็งบางรายได้รับการกดขี่ให้เป็นยาต้านไวรัสและยาเสริมสวยอื่น ๆ เพื่อช่วยในการปราบปรามไวรัส แต่ไม่ใช่การรักษา ฉันได้รับกับไวรัสตั้งแต่ปี 2012 จนกว่าฉันจะแนะนำโดยบล็อกเกอร์ที่ยังเล่าเรื่องราวของเธอออนไลน์เกี่ยวกับวิธีการที่เธอได้รับการรักษาจากเริมอวัยวะเพศหลังจากที่ใช้ยาสมุนไพรดร Sagbo นี่เป็นปีและ 2 สัปดาห์นับจากที่ฉันถูกส่งมาจากโรคเริม ขอบคุณพระเจ้าสำหรับการใช้สมุนไพรที่ดีในการรักษาฉันนี้ ฉันสัญญาว่าจะบอกเล่าเรื่อง Dr Sagbo ให้ดี โปรดกรอกข้อมูลเพื่อแบ่งปันปัญหาของคุณกับเขาและอย่าลืมบอกเขาว่าฉันได้แนะนำคุณให้รู้จักกับพระองค์ เขียนเขาไว้ในอีเมล drsagbo6088@gmail.com หรือ whatsapp on +2347019642881

    ตอบลบ
  7. สวัสดีทุกคน! ฉันมีชีวิตอยู่กับโรคเริมที่อวัยวะเพศในช่วง 3 ปีที่ผ่านมาฉันเพิ่งได้รับการรักษาโดยดร. โอกาลาด้วยการรักษาด้วยสมุนไพรของเขาฉันมีชีวิตที่มีความสุขในขณะนี้ สำหรับผู้ที่ติดเชื้อ HIV มะเร็งตับตับอักเสบบี HPV ไวรัสควรติดต่อ Dr Ogala เพื่อขอความช่วยเหลือ อีเมล: ogalasolutiontemple@gmail.com นอกจากนี้คุณยังสามารถโทรหรือติดต่อเขาผ่านทาง whatsapp +2348052394128

    ตอบลบ

  8. ฉันดีใจที่ได้มีชีวิตเพื่อแบ่งปันประจักษ์พยานที่ยอดเยี่ยมนี้ว่าฉันจะรักษาโรคมะเร็งได้อย่างไรแพทย์ยอมแพ้ฉันในโรงพยาบาลและเพื่อนของฉันคนหนึ่งเล่าให้ฉันฟังเกี่ยวกับบ้านสมุนไพรของหมอโอคอสซึ่งเขาบอกว่าเขารักษาได้หลายอย่าง ความเจ็บป่วยเช่น HIV, HERPES, มะเร็งและโรคร้ายอื่น ๆ อีกมากมายดังนั้นฉันจึงติดต่อเขาและเขาส่งยาให้ฉันประหลาดใจมากที่สุดหลังจากแปดวันฉันไม่ได้รู้สึกเจ็บปวดอีกเลยดังนั้นฉันจึงไปทดสอบซึ่งเขาแสดงว่าเป็นลบ เต็มไปด้วยความสุขนั่นคือเหตุผลที่ฉันสัญญาว่าจะขอบคุณและแบ่งปันข่าวดีนี้ให้กับคนที่อยู่ในความทุกข์ทรมานจากความเจ็บป่วยหรืออื่น ๆ เสมอเพราะมีความหวังสำหรับคุณติดต่อเขาเขาจะแก้ปัญหาความเจ็บป่วยของคุณเพราะเพื่อนของฉันหลายคน ยังได้รับประโยชน์จากการรักษาด้วยสมุนไพรของเขาและเขายังช่วยฉันในการเสกคาถาให้กับสามีของฉันที่หนีไปกับผู้หญิงอีกคนเพราะฉันพูดเขาอยู่กับฉันกับลูก ๆ ของฉันมีความสุขและขอบคุณ
      บ้านสมุนไพร DR OKOS เป็นวิธีแก้ปัญหาของคุณ
    ทำไมต้องรอและทนทุกข์เมื่อมีคนอย่างดร
    ที่สามารถรักษาโรคใด ๆ

    เอชไอวี / เอดส์
    โรคมะเร็ง/
    ไวรัสตับอักเสบบี,
    เริม
    โรคหอบหืด
    fibroid,
    ความล้มเหลวของหัวใจ
    โรคอัลไซเมอร์
    โรคเบาหวานที่ 1 และ 2
    สะกด
    รักสะกด
    ความว่างเปล่า
    STROKE
    โรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์

    อย่าตายในที่เงียบสิ่งที่คุณต้องทำก็คือติดต่อเขา okosherbalhome@gmail.com นอกจากนี้คุณยังสามารถติดต่อผ่านหมายเลข whatsap ของเขา +2348134156715
                        okosherbalhome@gmail.com

    ตอบลบ
  9. ชื่อของฉันคือ DR AKHIDEHOR และฉันเป็นผู้รักษาคาถาแบบดั้งเดิมซึ่งเชี่ยวชาญในด้านการรักษาซึ่งรวมถึง
    โรค
    โรคติดเชื้อทั่วไป
    รักษาโรคตับอักเสบบี
    รักษาโรคตับอักเสบ
    การรักษาเอชไอวี
    โรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์
    วัณโรค
    ไข้หวัดใหญ่ตามฤดูกาล
    ปัญหาสุขภาพอื่น ๆ
    อาหารเป็นพิษ
    โรคที่เกิดจากน้ำ
    อุบัติเหตุจราจร
    พิษสุนัขบ้า
    งูกัด
    Aslo มีความเชี่ยวชาญในด้านต่าง ๆ ของ Spell Casting เช่นการค้นหาความรัก, เงิน, พลัง, ความสำเร็จ, Luck และ Witch Craft ฉันสามารถช่วยคุณแก้ปัญหาใด ๆ ที่คุณอาจต้องเผชิญ ติดต่อฉันตอนนี้เพื่อรับผลทันทีอีเมล์: akhidenormenhiherbalcure@gmail.com หรือโทรหรือ Whatsapp +2349055934886

    ตอบลบ
  10. สวัสดี คุณกำลังมองหาสินเชื่อรวมหนี้, สินเชื่อไม่มีหลักประกัน, สินเชื่อธุรกิจ, สินเชื่อจำนอง, สินเชื่อรถยนต์, สินเชื่อนักศึกษา, สินเชื่อส่วนบุคคล, เงินร่วมลงทุน ฯลฯ ! ฉันเป็นผู้ให้กู้เอกชน ฉันให้สินเชื่อแก่บริษัทและบุคคลทั่วไปด้วยอัตราดอกเบี้ยที่ต่ำและสมเหตุสมผลที่ 2% ส่งอีเมล์ไปที่: christywalton355@gmail.com

    ตอบลบ