วันศุกร์ที่ 5 สิงหาคม พ.ศ. 2559

ผมสวยด้วยอาหาร

บำรุงเส้นผมจากภายในสู่ภายนอก สวยจากข้างในด้วยอาหารการกิน แต่กินเพื่อบำรุงสุขภาพเส้นผมให้นุ่มสลวย สวยน่าสัมผัส ไม่เฉพาะผลิตภัณฑ์ที่สั่งตรงไปสู่เส้นผมแค่ภายนอก แต่ต้องกินอาหารเสริม
เข้าไปด้วยเป็นการดี


1. เนื้อสัตว์ปีก เนื้อไก่ให้โปรตีนสูง ทำให้เส้นผมสวยสุขภาพดี ถ้าขาดโปรตีนจะทำให้เส้นผมอ่อนแอ ขาด หลุด ร่วง รวมไปถึงการใช้สารเคมีก็เช่นกัน

2. ปลาแซลมอน มีกรดโอเมก้า 3 ที่ให้โปรตีนสูงเช่นกัน ยังมีวิตามินบี 12 ธาตุเหล็ก 

3. หอยนางรม มีซิงค์ สารแอนตี้ออกซิแดนท์ที่ดีไปบำรุงเส้นผมให้มีสุขภาพดี

4.ไข่ เป็นแหล่งโปรตีนที่ราคาไม่แพง มีไบโอติน วิตามินบี 12 

5. ธัญพืช เช่น ถั่วแดง ถั่วเลนทิล มีโปรตีนสูง มีธาตุเหล็ก ซิงค์ แนะนำให้ทานสัปดาห์ละ 3-4 ถ้วย

6. ถั่วต่างๆ บำรุงเส้นผม เช่นถั่วบราซิลนัท เม็ดมะม่วงหิมพานต์ ถัวพี่แกน อัลมอลด์ ถ้าขาดซิงค์จะทำให้ผมขาดความชุ่มชื่น ทำให้ขาดง่าย 

7. ผลิตภัณฑ์ที่ผสมธัญพืช เช่นขนมปังโฮลเกรน ซีเรียวผสมโฮลเกรนให้ธาตุเหล็ก ซิงค์ วิตามินบี

8. ผลิตภัณฑ์นมพร่องมันเนย นม โยเกิตพร่องมันเนย มีแคลเซียมเป็นแร่ธาตุสำคัญต่อการเจริญเติบโตของเส้นผม มีโปรตีนเวย์ คาแซอินสูง

9. แครอท มีวิตามินเอ ช่วยให้หนังศรีษะสุขภาพดี ทำให้เส้นผมสวย เปล่งประกาย จากโคนสู่ปลาย

               ++++++++++++++++++++++++++++++++++++

หรือถ้าไม่หาย หรือผมร่วง ศรีษะล้าน แนะนำสบู่ก้อนเซลล์ฟูดแชมพู แก้ปัญหาได้มากมาย 

สนใจโทร 0887873150 สุจิตรา เมฆหมอก               ก้อนละ 160 บาท


0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น