วันพุธที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2558

แชมพูก้อนแก้หัวล้านและผมหงอก


ปัญหาการผมน้อย ผมบาง ศรีษะล้านและผมหงอก จะไม่เป็นปัญหากับตัวคุณแน่นอน
ถ้าคุณใช้ แชมพูก้อนสระผมเซลล์ฟูดแชมพู เป็นสบู่ก้อนที่ใช้สระผมแก้อาการคันศรีษะ ที่คันมานานเนื่องจากอะไรบ้าง เช่น รังแค หนังศรีษะเป็นตุ่มคัน เป็นหนอง เป็นหงอก เพราะใช้แล้วจะรู้สึกได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ และครั้งต่อๆไป ก็สังเกตดูว่าเป็นเช่นนั้นจริงหรือเปล่า แต่เท่าที่สอบถามผู้ที่ได้ใช้มาแล้วประมาณ 20-30 วัน รู้สึกว่า หงอกก็ไม่ค่อยคันแถมการงอกของหงอกก็ลดลงประมาณ 50% เลยทีเดียว

 
นี่เป็นรีวิว จากผู้ใช้จริง ใช้แค่ 10 กว่าวัน แต่ก็ขึ้นกับความถึ่ของการใช้ และการล้างต้องหนังศรีษะให้สะอาด ไม่ได้โม้แต่ใช้จริงรู้สึกได้ ก้อนเดียวใช้เป็นเดือนก็ยังไม่หมด เพราะไม่ละลายง่าย รูปทรงก้อน
ก็แข็งตัวดี ไม่เสียรูปทรง ใช้นานจนลืมราคากันเลยเชียว ไม่แพงแถมคุ้ม เป็นสองต่อทั้งผมงอกใหม่ หงอกลดลง

ผมหงอก
ไม่คันศรีษะ เมื่อก่อนอาจจะใช้แซมพูยี่ห้อดังๆ ผสมสารป้องกันรังแคแล้วก็ไม่วายจะเป็นรังแคเพราะ
หนังศรีษะแห้ง เกาๆเกา อยู่นั่นแหละ แต่พอเปลี่ยนมาใช้ แชมพูก้อนสระผมเซลล์ฟูดแชมพู รู้สึกได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ แต่บางคนเส้นผมจะเหนียวๆสักหน่อย ค่อยๆหวีแล้วผมจะนุ่มเอง เจ้าของผลิตภัณฑ์เขาบอกมา เพราะเขาทำเองทดลองเองมาแล้ว และส่งต่างจังหวัดมานานเป็น 10 ปีแล้ว ไม่ดีจริงไม่อยู่มาได้ถึงขนาดนี้หรอก 

ผมร่วงๆ บางลง
ตอนที่ไปพบเจ้าของผลิตภัณฑ์ เขาคุยดีมาก แถมยังโชร์ให้ดูลูกค้าของเขาเป็นตั้งเชียวแสดงว่าดีจริงลูกค้าเลยติดใจ สั่งผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง และใช้ดีแล้วบอกต่อๆกันไปใช้กันอย่างแพร่หลาย


วิธีใช้ ตามที่ฉลากด้านหลัง
1. สระเหมือนแชมพูทั่วไป ทำให้ศรีษะเปียกแล้วใช้แชมพูก้อนขยี้ที่หนังศรีษะให้ทั่ว
2. นวดศรีษะและหมักทิ้งไว้ประมาณ 3-5 นาที
3. ล้างออก ใช้ได้ตามต้องการ หรือ 2-3 วัน/ครั้ง
4. หลังสระผมแล้วจะรู้สึกว่าผมเหนียวๆ บ้าง ควรหวีหรือขยี้ที่หนังศรีษะและเส้นผมไม่นานผมจะนุ่มสลวย

ข้อคิดสะกิดใจ การล้างให้หนังศรีษะสะอาดจริงๆ คือขยี่แล้วไม่มีฟองออกมาจากผม ทำให้ผมนุ่น ลื่น
เป็นส่วนสำคัญที่ทำให้ผมงอกใหม่ ถ้าล้างไม่สะอาดจะทำให้ชะลอการงอกของเส้นผม
เนื่องจากมีน้ำมันที่ใช้ในการทำสบู่ ไปอุดตันรูขุมขน

 เพคเกตซิลอย่างดี อย่างแน่นหนา

** อีกสักนิ๊ส ถ้าอยากมีคิ้ว ใช้สบู่ตัวนี้ได้เช่นกัน ทำให้เป็นเหลื่ยมแล้ววาดที่คิ้ว เป็นไปตามที่วาดเลย พี่ที่ทำงานเขาใช้ ตอนแรกไม่มีคิ้ว ตอนนี้คิ้วสวยเชียว เพราะใช้เศษสบู่ที่เหลือวาด แต่อย่าให้เลอะตรงอื่นนะ มันจะงอกตามที่โดนสบู่เลย คอนเฟิร์มโดยลูกค้า***

มาดูว่าส่วนผสมสำคัญนั้นมีอะไร ทำอย่างไรบ้าง

    น้ำมันรำข้าว
    ลุ่มเซราไมด์  เป็นส่วนประกอบที่สำคัญของชั้นใต้ผิวหนัง ช่วยทำให้ผิวหนังมีความยืดหยุ่นการเสริมสร้างเซราไมด์ให้เพียงพอ ยังเป็นมอยส์เจอร์ไรเซอร์ (Moisturizer) ให้ความชุ่มชื่นแก่ผิวอีกด้วย
     
สารสกัดจากมะขาม
ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ป้องกันอาการอักเสบ ชะลอความแก่ ต้านริ้วรอยแห่งวัย เสริมความยืดหยุ่น
ของผิว สมานและให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว กระตุ้นระบบภูมิคุ้มกันของผิวหนังด้วยการยับยั้งการระคายเคือง รักษาเชื้อราบนผิวหนัง
สารสกัดจากมังคุด(เปลือก)
สารแซนโทน มีสรรพคุณคือ มีฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระ ต้านการอักเสบ สมานแผล ฆ่าเชื้อก่อโรคผิวหนังอักเสบ  และสิว 

สาหร่ายสไปรูนิน่า
รักษาแผลหนองติดเชื้อ (แม็กนีเซียมในคลอโรฟิลล์รักษาแผล)
มีประโยชน์แวดวงศัลยกรรมโรคผิวหนัง,นรีเวชวิทยา,จักษุวิทยา,จมูกและคอ  รวมทั้งการทำฟันด้วย


อัญชัน
ดอกอัญชันเป็นส่วนผสมของผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางบางชนิดซึ่งเป็นที่นิยมนำมาใช้ประโยชน์ทาง
เครื่องสำอางทำให้ผมดกดำ ตอนเด็กๆถ้าคนใหนไม่มีผมไม่มีคิ้ว ก็นิยมนำดอกอัญชันมาทาหัวและคิ้ว
*****************
ใช้ดีจึงบอกต่อ  เป็นเครื่องสำอางควบคุม เลขที่ 80-1-5400051 ถูกต้องตามกฎหมาย
ผลิตโดย สัตยามาร์เก็ตติ้ง 165 หมู่1 ต.ท่าศาลา อ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช  

ขายส่ง 6 ก้อนขึ้นไปคะ * ราคาขายปลีก 180 /ก้อน ถ้าหลายก้อนก็ลดลงตามสัดส่วน

เบอร์โทรติดต่อ 0887873150 สุจิตรา เมฆหมอก 
facebook ชื่อสุจิตรา เมฆหมอก  ไลน์ ID0887873150  
 
ธนาคารกรุงไทย บัญชีเลขที่ 8281214627 สาขาท่าศาลา ประเภท ออมทรัพย์  
สุจิตรา เมฆหมอก

1 ความคิดเห็น :

  1. บอกเลยว่าลองใช้ของ แชมพูราวา ช่วยให้ผมกลับมาดำและหายหงอกด้วย ลองใช้ดูครับบอกเลยว่าเด็ด

    ตอบลบ