วันศุกร์ที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

เรื่องดีๆ กับชีวิตหมาน้อย แม่หมาคาบลูกไปเจอคนใจดีให้ช่วยลูก


อ่านเฟสของพี่บุญแสน เมฆหมอก พี่ชายที่ใจดี นามสกุลเมฆหมอก กับการรักน้องหมาของเขา ติดตามพี่เขามาตลอด เขาใจดี ช่วยเหลือน้องหมามาหลายต่อหลายครั้ง ครั้งนี้ก็ทำให้ซึ้ง อ่านแล้วซึ้งเลย น้ำตาซึม

หมาตัวนี้วิ่งผ่าสายฝนแล้วมาวางลูกหน้ารถผมไม่ให้ผมไปผมเลยลงไปเพื่อจะเอาออก
ปรากฎว่าลูกมันมีแผลที่แขนตกลงว่ามันวิ่งมาดักรถผมให้ผมช่วยลูกมันมีเลือดออกคับผมเลยช่วยเอาไห้ระหว่างทำแผลแม่นั้งมองลูกตลอดทำแผลเสร็จมันกอดลูกด้วยความรัก
(ดูไว้นะไอ้พวกคนที่เอาลูกไปทิ้งหมามันยังรักลูกเลย)น้องหมาฉลาดมากจำรถผมได้













ผู้ใจบุญ  บุญแสน เมฆหมอก  ผู้ถ่ายภาพอันแสนสวยงาม Gasanee Croskery

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น